ซอฟต์แวร์ขนส่งผู้โดยสารขนาดเล็ก

การขนส่งผู้โดยสารขนาดเล็ก:
ทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นด้วยซอฟต์แวร์

บริษัทขนส่งผู้โดยสารในรถที่มีที่นั่งน้อยกว่า 9 ที่นั่ง

ลักษณะเฉพาะของการขนส่งผู้โดยสารขนาดเล็ก

บริษัทขนส่งผู้โดยสารขนาดเล็กส่วนใหญ่ของประเทศขึ้นอยู่กับสาขาการขนส่ง ภารกิจหลักของพวกเขาคือการขนส่งผู้คนเป็นครั้งคราว
การขนส่งผู้โดยสารด้วยรถโค้ชจึงขึ้นอยู่กับหลักเกณฑ์เดียวกัน อย่างไรก็ตาม พวกเขามักจะต้องมีใบอนุญาตอื่นเพื่อให้สามารถหมุนเวียนบนถนนสาธารณะได้อย่างถูกกฎหมาย

จัดการตารางเวลาของคุณทันที

การจัดกิจกรรมของฉันในการขนส่งผู้โดยสาร

เรารู้ว่าองค์กรเป็นคำสำคัญในธุรกิจของคุณ! ในฐานะบริษัทขนส่งผู้โดยสาร คุณต้องมีภาระผูกพันเกี่ยวกับวิธีการและผลลัพธ์ แน่นอน ถ้าคุณยอมรับภารกิจของลูกค้า คุณต้องหาวิธีที่จะทำให้มันสำเร็จ

ดังนั้นความหมายขององค์กรในการกำจัดของคุณคืออะไร?

สมาร์ทโฟนของคุณ: สิ่งสำคัญ!

นอกจากจะสามารถเข้าถึงได้ตลอดเวลาแล้ว คุณยังสามารถใช้เครื่องมือเตือนความจำ แอปพลิเคชันปฏิทิน และแอปพลิเคชันข้อความโต้ตอบแบบทันทีทั้งหมด ปรับให้เข้ากับกิจกรรมของคุณไม่มากก็น้อย แอปพลิเคชันเหล่านี้ช่วยให้คุณจัดการกิจกรรมประจำวันของคุณได้อย่างน้อย จากนั้นพวกเขาจะอนุญาตให้คุณจัดการวาระของคุณด้วยภารกิจการขนส่งผู้โดยสารและการสื่อสารกับผู้รับเหมาช่วงการขนส่งของคุณ

เครื่องมืออัตโนมัติในสำนักงานฟรีหรือเอนกประสงค์

พวกคุณหลายคนใช้โซลูชันระบบอัตโนมัติของสำนักงาน โดยมี Excel อยู่ที่ด้านบนสุดของรายการ เพื่อจัดการการวางแผนหรือแดชบอร์ดกิจกรรมของคุณ การคำนวณมีความน่าเชื่อถือและเครื่องมือนี้ใช้งานง่าย กรณีตั้งค่าสเปรดชีตเฉพาะ สามารถปรับให้เข้ากับลักษณะเฉพาะของบริษัทได้

ซอฟต์แวร์การจัดการ: การรับประกันประสิทธิภาพ

มีซอฟต์แวร์หลายตัวสำหรับการขนส่งผู้โดยสารโดยเฉพาะในตลาด

พวกเขาจะอำนวยความสะดวกให้กับองค์กรของคุณอย่างมากหากคุณมีสิทธิ์เข้าถึงการจัดการและการวางแผนภารกิจของคุณที่ใช้งานง่าย นอกจากนี้ คุณจะได้รับประโยชน์จากเครื่องมืออัตโนมัติ เช่น การสร้างใบเสร็จการจองหรือตั๋วกลุ่มโดยอัตโนมัติ

ต้องขอบคุณซอฟต์แวร์ที่ใช้งานได้ในการเคลื่อนย้ายเมื่อโฮสต์บนเว็บเซิร์ฟเวอร์ คุณจะสามารถทำงานตามกำหนดเวลาจากยานพาหนะของคุณระหว่าง 2 ภารกิจได้

ซอฟต์แวร์การจัดการพัฒนาเองได้สำหรับบริษัทของคุณหรือซื้อจากผู้เผยแพร่ ขึ้นอยู่กับคุณที่จะกำหนดเวลาที่คุณต้องพัฒนา อย่างไรก็ตาม หากคุณรีบร้อน ให้เลือกซอฟต์แวร์ที่เพื่อนร่วมงานของคุณพัฒนาขึ้นและใช้งานในอุตสาหกรรมการขนส่งผู้โดยสาร
ดังนั้น คุณจะได้รับคำติชมเป็นโบนัสในการตัดสินใจเลือก
cta01-img

ค้นหารายการราคา
ของ WAY-PLAN

cta-02bg

ชมคลิป
ของ WAY-plan